Chính sách bán hàng và chất lượng hàng hóa

 

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên lĩnh vực Internet tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH BÌNH HẠNH ĐAN đơn vị chủ quản của MÂM NHÀ - FOOD CLUB xin cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm được cung cấp như sau:

  1. Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.

  2. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

  3. Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Để bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam, chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay để bộ phận Kế toán xuất hóa đơn kịp thời. Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trường hợp khách hàng từ chối mua hàng nhưng hóa đơn đã xuất; Quý khách vui lòng ký và đóng dấu vào Biên bản Hủy hóa đơn.

  4. Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn). Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 0912.294.322, Hồ Chí Minh: 0902.739.222, Email: mamnha@bhdvn.com

  5. Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  6. Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. Mâm Nhà cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.

  7. Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.

  8. Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới Quản lý bán hàng: Mr. Tùng: 0917.699.633 hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 0912.294.322, Hồ Chí Minh: 0902.739.322 , Email: mamnha@bhdvn.com 

  9. Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  10. Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH BÌNH HẠNH ĐAN

Địa chỉ META Địa chỉ MÂM NHÀ Hà Nội: Số 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại đặt hàng tại META Điện thoại: 0912.294.322.

Địa chỉ META Địa chỉ MÂM NHÀ Hồ Chí Minh: 15-17 đường số 10, khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại đặt hàng tại META Điện thoại: 0902.739.222.

Thời gian phục vụ khách hàng mua tại META.vnThời gian phục vụ:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 9h - 18h hàng ngày

  • Thứ 7: Từ 9h - 17h 

Email META Email: mamnha@bhdvn.com