3H “ĐI TOUR ẨM THỰC” CÙNG MÂM NHÀ FOOD CLUB !

3H “ĐI TOUR ẨM THỰC” CÙNG MÂM NHÀ FOOD CLUB !

 

Livestream ra mắt kênh ẩm thực online MÂM NHÀ FOOD CLUB

Chủ nhật này, bạn đã có hẹn gì chưa? 

Nếu chưa hãy cùng hẹn hò với Mâm Nhà nhé! 

 

Nhân dịp Mâm Nhà chính thức “lên món”, từ 17:00 đến 20:00, Chủ nhật ngày 16/08, một livestream siêu thú vị của Mâm Nhà Food Club sẽ được diễn ra trên tất cả các trang mạng xã hội của Mâm Nhà Food Club và DANET (dịch vụ cung cấp nội dung theo yêu cầu của cty BHD tại danet.vn và ứng dụng di động danet, hệ thống FPT Play, VTVCab). 

 

Các bạn có thể thoải mái vừa nằm nhà vừa học nấu ăn, hay thử sức mua đồ về cùng nấu với những vị khách mời đặc biệt của Mâm Nhà Food Club. Đồng hành cùng 3 tiếng “đi tour”, Mâm Nhà đã đặc biệt mời hai người dẫn chương trình cực hot, nữ diễn viên Bảo Thanh và MC Phan Anh tới để cùng các bạn “thưởng thức” buổi livestream đặc biệt này.

Thông qua livestream, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình nấu ăn của những vị đầu bếp chuyên nghiệp tại chính căn bếp của họ, cũng như lắng nghe những chia sẻ, bí quyết nấu ăn đặc biệt - mà bạn khó có thể tìm thấy trên mạng. 

 

 

Hãy cùng ngó qua ngay dưới đây danh sách những vị đầu bếp đặc biệt sẽ tham gia vào livestream của Mâm Nhà lần này:

- Giám khảo Masterchef Vietnam Phan Tôn Tịnh Hải

- Giám khảo Masterchef Vietnam Jack Lee

- Quán quân Vua Đầu Bếp MasterChef Việt Nam 2013 - Thanh Hoà

- Quán quân Vua Đầu Bếp MasterChef Việt Nam 2014 - Minh Nhật

- Quán quân Vua Đầu Bếp MasterChef Việt Nam 2015 - Thanh Cường

 

Với tâm thế cả nước hướng về Đà Nẵng, Mâm Nhà cũng đã mời một vị khách đặc biệt hiện đang ở vùng đất đặc biệt này - Hoạ sĩ thiết kế Quang Huy, người đã tham gia Vua đầu bếp MasterChef Việt Nam 2013. Cùng chờ đón xem vị khách mời này sẽ mang tới món ăn gì và có những chia sẻ gì về việc sống ngay trong tâm dịch những ngày gần đây nhé ! 


 

Lưu lại lịch và đón xem livestream này tại: 

Website: https://mamnha.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mamnha.foodclub/

TikTok: https://www.tiktok.com/@mamnhafoodclub

Youtube: https://bit.ly/mamnhafoodclub

DANET (dịch vụ cung cấp nội dung theo yêu cầu của cty BHD tại danet.vn và ứng dụng di động danet, hệ thống FPT Play, VTVCabOn)

 

← Bài trước Bài sau →